RSS

ÍCH KỶ

ÍCH KỶ

Author: Winnie

Characters: Jin Sukyeong (Mia, Iris), Kim Minseok, Kim JongIn. Wu Yifan, Park MinKyu, Jin SuHan, Son Seungwan (Wendy), Taeyong, Bae Joohyun (Irene), EXO.

Rating: K+

Disclaimer: Họ thuộc về chính họ, Au chỉ sở hữu Fictional Girls

Category: Sad, Romance, đấu trí, thương trường

Sumary:

Chúng ta đã hứa sẽ mãi nắm tay nhau.

Nhưng không biết từ lúc nào đã lạc lối mất rồi.

Con đường anh chọn và con đường em chọn không giống nhau.

Miễn cưỡng nắm giữ nhau, tưởng yêu, hóa ra chỉ toàn thương tổn.

Có thể là em đã thay đổi, thay đổi rất nhiều, em không còn là em. Em không phải cô bé lọ lem đợi hoàng tử, em càng không phải là nàng bạch tuyết chỉ có thể trốn chạy khỏi mụ phù thủy. Em phải mạnh mẽ vì em còn quá nhiều người phải bảo vệ. Trong đó có anh.

Anh cũng không thể là anh của trước kia, ấm áp mà ôm lấy em. Anh không phải chàng hoàng tử trong lâu đài, càng không phải là chàng hoàng tử cưỡi ngựa trắng tìm em. Anh là vị tướng trên chiến trường khốc liệt, anh không thể bỏ, và không có quyền bỏ tất cả vì em.

Chúng ta là bản sao của nhau, cuộc sống của chúng ta đầy rẫy những bi kịch, toan tính, mưu mô. Cả hai chúng ta đều quá ích kỷ.

Danh và lợi, em đi tìm danh, anh đi tìm lợi, anh có trách nhiệm của anh, em có tham vọng của em.

Anh ích kỷ giữ lấy em, anh ích kỷ cho rằng chỉ cần sóng gió qua đi, anh có thể giấu tất cả.

Em ích kỷ nói lời yêu, em ích kỷ không cho anh cơ hội, em ích kỷ vì sự nghiệp của em, ích kỷ vì không thể tin anh, ích kỷ vì không thể giả vờ không biết mà đến với anh.

Chúng ta quá ích kỷ, vì thế mà bỏ lỡ nhau cả một quãng đời thanh xuân. Liệu có lấy lại được.

À, thì ra đánh mất nhau thật rồi.

Untitled_Fotor

~~Trailer~~

~~Giới thiệu nhân vật~~

Characters:

Jin Sukyeong (Trần Minh Anh, Mia, Iris)
Sinh ra trong một gia đình vô cùng bình thường, cô có một cuộc sống bình thường nhất trong những cuộc sống bình thường. Rồi đột nhiên biến cố xảy ra đẩy đưa cô đến Hàn Quốc, sống cuộc sống của một thiên kim. Nhưng làm thiên kim không hề dễ dàng, những bí mật thương trường, những bí mật phía sau hậu trường đã hại chết người cô yêu thương nhất. Sukyeong mang theo hận thù mà tự thay đổi bản thân mình, đứng lên chiến đấu. Sống trong những toan tính vụ lợi, đến bản thân cô còn không nhận ra chính mình và những yêu thương quanh mình. Cô toan tính, cô bày mưu, cuối cùng mọi thứ đã nắm trong tay, nhưng không ai biết liệu cô có hạnh phúc.

Jin Sukyeong

Kim Minseok

Anh yêu cô từ những tinh khôi của cô. Anh hứa sẽ mãi mãi nắm tay cô. Nhưng anh biết cô và anh không ở cùng một thế giới. Vô tình lại làm tổn thương nhau. Anh là một người sống trong lý tưởng, là người luôn sống có nguyên tắc, lương thiện. Còn cô thì lại càng ngày càng khác đi, anh nhận ra cả hai đã rất xa nhau rồi. Anh không trách cô, anh biết, mọi thứ đều đã có vị trí của nó, anh chỉ là một người đi ngang qua cô.

Kim Minseok

Kim JongIn
Sinh ra trong một gia đình gia thế, anh biết từ khi sinh ra anh đã mang trên vai trách nhiệm không thể chối bỏ. Anh là người thông mình, biết rõ mình muốn gì và đang làm gì. Lý trí lấn át trái tim, đến với một người cũng vì hai chữ lợi dụng, cũng vì lợi ích gia tộc. Nhưng anh không thể ngờ anh yêu cô. Bắt đầu bằng vụ lợi, bằng toan tính, anh cứ ngỡ anh sẽ mãi mãi chôn kín nó và giữ cô bên cạnh anh. Nhưng rồi cũng bỏ lỡ nhau, anh chọn cách đến với người yêu anh. Rốt cuộc, thì anh đang thật sự yêu ai và nợ ai.

Kim JongIn

Jin Suhan
Thật sự thì anh là ai đối với họ? Anh hận họ, anh hận họ đến mức anh làm mọi giá để trả thù. Nhưng cuối cùng anh nhận ra, tất cả điều anh muốn là được họ yêu thương. Anh yêu một người con gái, nhưng người đó lại vì một người đã ra đi mà thống khổ. Anh ngoài miệng nói rằng vì lợi ích cá nhân, nhưng thâm tâm luôn muốn giúp người đó báo thù. Anh đáng ra phải luôn lý trí, luôn tỉnh táo, nhưng anh không thể làm thế. Vì anh yêu cô.

Jin Suhan

Park MinKyu
Tất cả mọi người đều muốn lợi dụng anh, ghét bỏ anh, trừ người đó. Nhưng cuối cùng anh cũng rời bỏ người đó mà ra đi. Sự chọn lựa của anh, anh biết là vô cùng yếu đuối, nhưng anh không biết làm gì khác. Giải thoát cho anh, nhưng anh nào biết anh chính là nỗi thống khổ cho rất nhiều người yêu thương anh, và là căn nguyên của mọi bi kịch sau này.

Park MinKyu

Son Seungwan (Wendy)
Trở về nước làm thực tập sinh vì anh. Nhưng cuối cùng anh lại bỏ cô mà đi. Cô hận tất cả mọi người, hận công ty vô tình, hận những kẻ vì lợi ích mà hại chết anh. Cô, bằng tất cả mọi giá, phải trả thù, cô sống vì trả thù, debut vì trả thù. Cô lợi dụng người yêu cô, vì anh. Dần dần, cô không biết mình phải làm sao, vì hình như cô yêu người đó mất rồi.

Wendy

Taeyong
Anh chỉ là một người bạn, và anh sống đúng với một người bạn. Nhưng anh khác với những người khác, anh yêu cô trong sáng nhất, anh yêu cô cao thượng nhất. Hy sinh vì người ấy, anh hoàn toàn cam lòng, không oán trách. Anh là người biết toàn bộ câu chuyện, nhưng luôn giữ im lặng từ đầu đến cuối, vì anh chỉ muốn làm một người bên cạnh cô ấy

taeyong

Helen
Yêu người yêu của bạn, cô hiểu tình yêu này không có kết quả. Là một cô gái thông minh và lương thiện, cô là hình mẫu của mọi người trong công ty. Cô lấy hết lòng dũng cảm để tỏ tình và hạnh phúc khi biết rằng, mình sẽ không bao giờ hối tiếc dù chỉ nhận được lời từ chối. Một nụ hôn cuối cùng, nào ngờ là cái khiến bạn mình đau khổ, đó là điều khiến cô áy náy nhất và luôn muốn bù đắp. Nhưng đến việc gặp mặt, cô còn không có dũng khí.

Helen

Hana

Biết rằng họ là của nhau, họ sẽ mãi mãi là của nhau nhưng cô vẩn mù quáng lao vào yêu. Cô trẻ con, hoạt bát nhưng không hề ngốc nghếch. Cô ước gì mình được là chị ấy, mạnh mẽ và tài năng, nhưng cô hiểu mình phải là chính mình. Cuối cùng, tình cảm của cô cũng được đáp lại nhưng cô không hề thấy vui mừng, cô thấy anh nhìn cô như nhìn chị ấy. Anh đang ban phát tình cảm cho cô. Nhưng cô vẫn cố bỏ qua tất cả để yêu. Cô đang hành hạ chính mình và hành hạ anh ấy.
Hana

Chap 1 | Chap 2 | Chap 3 | Chap 4 | Chap 5

Chap 6 | Chap 7 | Chap 8 | Chap 9 | Chap 10

Chap 11 | Chap 12 | Chap 13 | Chap 14 | Chap 15 

Chap 16 | Chap 17 | Chap 18 | Chap 19 | Chap 20

Chap 21 | Chap 22 – End

Ngoại truyện 1 | Ngoại truyện 2 | Ngoại truyện 3

 

3 responses to “ÍCH KỶ

  1. Zuelia Phan

    12.04.2015 at 02:53

    Bạn ơi cho mình mang fic này qua wordpress của mình đc không? Mình sẽ ghi cre đầy đủ nha!

    Thích

     
    • winnieviolet

      12.04.2015 at 03:02

      Được bạn. Bạn gửi cho mình đường link nhé…

      Thích

       
      • Zuelia Phan

        12.04.2015 at 03:13

        đây là wordpress của mình zuelia.wordpress.com tầm 25-4 mình sẽ up lên vì mình phải thi học kì :3 Cảm ơn bạn nha :))

        Thích

         

Bình luận về bài viết này